Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 10 MBH BUILDING, MẶT TIỀN ĐƯỜNG HAI CHIỀU

Văn phòng cho thuê quận 10 MBH Building đường Đồng Nai, 5 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10  MBH Building có thiết kế không gian mở với các mặt thoáng cho phép ánh sáng và mảng xanh tự nhiên tràn vào từng ô cửa. Nét đồng điệu và giao thoa giữa không gian sống và môi trường tự nhiên là điều vô cùng cần thiết. Ít có cao ốc văn phòng quận 10 nào được xây dựng ở trung tâm mà vẫn sở hữu những khoảng xanh ngập tràn.
Sự giao hòa của tâm hồn, sức khỏe và trí tuệ vẫn luôn là bài toán khó giải của con người đang làm việc trong môi trường áp lực thời công nghệ hiện đại, để hướng tới một không gian làm việc tĩnh tại và an nhiên. Đó chính là những yếu tố chủ đạo làm nên thương hiệu MHB, là dự án văn phòng cho thuê quận 10 được xây dựng lấy cảm hứng từ phong cách giản dị đó.

Văn phòng cho thuê đường Đồng Nai quận 10 MHB Building nằm trong chuỗi tiện ích hiện đại và đẳng cấp, những thành viên trong công ty bạn sẽ sở hữu một nơi làm việc năng động, riêng tư tại tòa nhà văn phòng MHB Building.

Theo thống kê, tỉ lệ cây xanh ở MHB Building cao hơn tỉ lệ mặt bằng văn phòng cho thuê lên đến 16%. Do đó, bầu không khí trở nên vô cùng thoáng đãng, tạo cho những con người đang làm việc bên trong cảm giác thư thái, khác với tình trạng ô nhiễm thường thấy tại những tòa nhà văn phòng quận 10 ở khu vực trung tâm đông đúc.

MHB Building có sự đa dạng về diện tích cho thuê văn phòng quận 10, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, MHB Building cũng đem lại không khí sôi động thường ngày của toàn bộ khách thuê, là điểm nhấn của phong cách hiện đại, lành mạnh mà vẫn không kém phần nhiệt huyết, hứng khởi.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 MBH building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thue van phong quan 10 MBH Building.

Hình chụp toàn cảnh MHB Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 MHB Building, khuôn viên đẹp, kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước MHB Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 MHB Building, không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe.
Hình chụp diện tích trống tại MHB Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 MHB Building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp hướng view từ MHB Building
Hướng view từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 MHB Building, không gian thoáng đãng.
Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 10 MBH Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về MBH building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà MBH Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 10 mbh buildingvăn phòng cho thuê quận 10văn phòng cho thuê

5 nhận xét:

Vị trí tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 MHB Building có sạch sẽ, cảnh quan xung quanh đẹp, giao thông thuận lợi không vậy bạn.? Hãy gọi cho tôi thay vì trả lời bình luận bạn nhé! SĐT: 0165 784 7851

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 MHB Building thoáng mát, sang trọng và đẳng cấp, mình muốn thuê diện tích 70 m2 ở tầng 2 được không bạn. Nếu mình thuê và thiết kế lại văn phòng thì tốn kém lắm như vậy giá thuê có thể thương lượng không ? Bạn tư vấn giúp tôi nhé! Liên hệ với tôi qua số 0956 874 231

Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 MHB Building có sẵn nội thất hay sao vậy bạn.? Gọi cho tôi qua mail: lamtruong@gmail.com

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 MHB Building , kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát, không gian bên trong cũng hết sức rộng rãi, không biết tôi dự định thuê 1 tầng để mở nhà hàng không biết điều đó có thích hợp không. Tôi sẽ gọi cho bạn để hoặc có thể liên hệ với tôi qua số 0975 254 745 để tư vấn giúp tôi nhé

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 10 MHB Building có thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là các khách hàng đi ô tô.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 126 126

Đăng nhận xét

CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites